4/24/2024

Phụ kiện tủ bếp gồm những gì? Mục tiêu lựa chọn phụ kiện bếp năm 2024

trang hoàng nào chẳng thể thiếu trong tủ bếp? Đây là 1 trong các nghi vấn mà quý khách thường đặt ra khi muốn trang trí cho không gian bếp của mình. Việc trang trí ko chỉ là để tạo điểm nhấn cho phòng bếp mà còn giúp tạo cảm giác ngăn nắp và dễ dàng. Hãy cộng khám phá bài viết dưới đây để Nhận định về những phụ kiện không thể thiếu trong tủ bếp.

#1. Tính chất quan yếu của những phụ kiện tủ bếp trong không gian nhà bếp là gì?

**Việc sử dụng phụ kiện cho tủ bếp không chỉ giúp không gian trở nên gọn gàng và tiện thể nghi mà còn diễn tả sở thích riêng biệt của chủ nhân. Trên thị trường, có rộng rãi dòng phụ kiện tủ bếp được khiến từ các nguyên liệu đa dạng như inox hoặc gỗ (bao gồm cả gỗ trùng hợp và gỗ công nghiệp), thích hợp sở hữu từng chiếc không gian khác nhau.

Đối mang những gia đình ham mê phong cách hiện đại, việc chọn lựa phụ kiện tủ bếp trong khoảng inox, đặc biệt là inox 304, đem lại phổ thông ưu điểm. Inox không chỉ làm cho không gian phát triển thành sáng sủa hơn mà còn chống gỉ và mài mòn, có độ bền cao, được phổ biến người ưa chuộng.

Còn phụ kiện tủ bếp trong khoảng gỗ mang lại không gian sự rét mướt, đẳng cấp, thích hợp mang những không gian có bắt mắt cổ điển hoặc truyền thống. Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng sản phẩm gỗ mang thể bị ẩm và hỏng nhanh nếu không được vệ sinh và bảo quản đúng cách thức.

#2. Các đồ sử dụng phụ kiện cho tủ bếp bao gồm các vật phẩm nào?.

những trang bị nào được coi là phụ kiện cho tủ bếp? Không gian bếp không chỉ thuần tuý là nơi nấu ăn, mà còn là nơi lưu giữ các phút giây gia đình đoàn tụ sau một ngày khiến việc và học tập bít tất tay. Vì thế, ko gian bếp được gần như gia đình đầu cơ và chú trọng trong việc chọn lựa từng sản phẩm.

Phụ kiện bếp bao gồm những trang bị và trang bị khác nhau mà gia đình sắp xếp để đáp ứng sự gọn ghẽ và tận dụng tối đa các luôn thể ích hữu dụng nhất. Phụ kiện bếp được chia thành hai loại:

+ Phụ kiện cho tủ bếp trên

+ Phụ kiện cho tủ bếp dưới

+ các phụ kiện chức năng khác: góc, kho, khay chia...

Phần phụ kiện bếp cho tủ trên thường bao gồm giá đỡ bát đĩa kết hợp có tay cầm nâng hạ. Giá đỡ bát đĩa nhất mực với tầm giá tốt nhưng có thể gặp khó khăn khi đặt tủ cao, khi mà giá đỡ bát di động với giá cao nhưng dễ dàng lấy và sử dụng.

Đối sở hữu tủ bếp dưới, các phụ kiện nhiều bao gồm giá để xoong nồi, thớt dao, kệ để gia vị, quan tài cất gạo, hoặc quan tài chứa rác,...

một. Giá đỡ bát đĩa cho tủ bếp trên

thường nhật, chiều sâu của khối tủ trên được ấn định trong khoảng 30-35cm, điều này giúp người đứng bếp cảm thấy thả phanh khi thực hành những hoạt động nấu nướng. Chiều ngang giữa những ô với thể cởi mở hơn.

Thường thì khoang đặt máy hút mùi trên bếp và khoang đặt giá úp bát sẽ có kích thước to hơn so sở hữu các ô khác. Khoang đặt máy hút mùi thường sở hữu kích thước nhàng nhàng trong khoảng 60/70/90cm. Khoang đặt giá úp bát sẽ có kích thước 60/70/80/90cm phù hợp sở hữu kích thước chậu rửa dưới. Thường ngày, kích thước 80cm thường được lựa chọn cho khoang giá úp bát phổ biến hơn vì chúng thích hợp với rộng rãi tủ bếp.

Giá úp bát đĩa tủ bếp trên với phổ thông cái khác nhau, được chia thành chiếc nhất định và cái có thể chuyển di. Dòng nhất thiết sẽ được gắn vít 2 bên hồi. Ưu điểm của mẫu này là giá tiền thấp và phổ quát ngoại hình, nhược điểm là khó để úp đĩa và bát giả dụ lắp vào tủ cao. Mẫu giá úp bát nâng hạ sáng tạo với thể nâng hạ rất nhiều dàn bát đĩa, ưu điểm là thuận tiện lấy và tiêu dùng, nhược điểm là giá tiền cao và ko đa dạng.

Vị trí giá để xoong nồi cho tủ bếp dưới sẽ tận dụng ko gian dưới bếp nấu. Chiều sâu cơ bản của phụ kiện này là 47.5cm, thích hợp sở hữu chiều sâu tiêu chuẩn của tủ là 59 - 60cm. Giá để xoong nồi inox nan được chia thành 2 loại: đa năng và thuần chủng, có phổ thông kích thước chiều ngang để lựa chọn.Bạn sở hữu thể tham khảo các dòng giá xoong nồi bằng inox của INOXEN sở hữu hai dòng chất liệu nhiều là inox 201 và inox 304. Dòng giá bằng inox 201 sẽ có mức giá rẻ hơn so mang cái bằng inox 304. Sự chênh lệch giá không phải do hệ thống ray trượt khác biệt mà là do chất liệu và thiết kế của từng sản phẩm. Inox 304 đảm bảo ko bị han gỉ khi mà inox 201 sở hữu nguy cơ bị ảnh hưởng trong môi trường với độ kiềm và axit cao.

loại đa năng BS304.1 sở hữu kiểu dáng dẹt, đẹp mắt và tích hợp đa chức năng. Không những thế, tầm giá của sản phẩm này hơi cao và cần tới 2 sàn để lắp đặt trong khoang bếp.

nếu bạn muốn hạn chế hiện trạng bát đĩa chiếm chỗ cho xoong nồi, bạn với thể chọn chiếc sản phẩm BS304 mang bề ngoài nan dẹt vững chắc. Sản phẩm này chỉ tiêu dùng để úp xoong nồi dưới tủ mà không tích hợp đa chức năng như BS304.1. Đây được xem là chiếc sản phẩm cao cấp của INOXEN, có thể kết hợp cả hai loại sàn BS304 và BS304.1 để tạo ra nhu cầu tiêu dùng.

So với loại BT304 hoặc BT, những dòng giá mẫu mã thuần tuý không sở hữu thanh sóng để kẹp bát đĩa. Chúng sở hữu giá bán rẻ hơn nhưng ko thích hợp để vung nồi bát đĩa.Ngoài việc sở hữu kiểu dáng nan độc đáo, dòng giá để xoong nồi BH INOXEN với kiểu dáng nguyên khối tấm sẽ là tuyển lựa tuyệt vời cho những ai muốn mang bộ sản phẩm vững chắc, có cá tính cổ điển. Có ngoài mặt nguyên khối tấm này, không sở hữu khay hứng nước bên dưới, nhưng vẫn thu hút mang vân sần đẹp mắt, giúp hạn chế trơn tuột trượt khi để đồ và tiện dụng vệ sinh, thậm chí là các vết bẩn khó chịu chỉ cần lau qua 1 bí quyết nhẹ nhàng. Đôi khi, giá kệ BH INOXEN còn với thể được dùng để chứa chai lọ trong nhà bếp thay vì chỉ để nồi chảo.

dòng sản phẩm nguyên khối tấm cũng bao gồm giá để bát đĩa và giá phẳng để xoong. Sở hữu thể phối hợp cả hai sản phẩm này trong cùng 1 khoang.

mang chiều sâu 445mm của giá xoong nồi dạng hộp INOXEN, đây là giải pháp lý tưởng cho những căn bếp sở hữu hạn chế về chiều sâu do bị vướng các khoa học học, tường.. Hoặc những căn bếp Studio mang diện tích nhỏ hẹp hơn so mang các căn bếp thường ngày.

loại giá để xoong nồi bát đĩa nhãn hiệu INOXEN dạng nan sở hữu kích thước lớn (475mm), đạt chuẩn mực tiêu chuẩn chỉ số RP chứng thực trong khoảng doanh nghiệp phụ kiện vật dụng Châu Âu. Sản phẩm giúp tận dụng tối đa chiều sâu của khoang tủ bếp, cất được nhiều mẫu nồi xoong kích thước lớn hơn.

hai. Giá để dao thớt chai lọ ray âm giảm chấn

Giá để dao thớt chai lọ đa năng thường được đặt sắp bếp và chậu rửa. Với đa dạng kích thước để bạn tuyển lựa. Giả dụ chọn kích thước nhỏ nhất 20cm, chúng chỉ được tiêu dùng để đặt dao thớt và có thể để ít lọ gia vị dưới đấy. Nếu chọn kích thước to hơn, chúng mang thể chứa cả chai lọ cao và gia vị. Khay hứng nước giúp hứng nước thừa lúc rửa dọn, tiện lợi túa lắp.

chiếc giá để dao thớt inox đa năng được phân chiếc theo chất liệu inox 201 và inox 304.Dòng inox 304 với giá cao nhưng bề mặt luôn sáng bóng và không bị gỉ sét. Ngược lại, inox 201 mang giá tốt nhưng dễ bị ăn mòn và mất màu sau thời kì dùng.

không những thế, INOXEN đã phân mẫu dao thớt chai lọ thành 2 loại thiết kế: loại nan và dòng hộp nguyên khối để thích hợp với các phụ kiện bếp khác nhau.

hậu sự chứa gạo thông minh cho tủ bếp sẽ được đặt ở phía dưới tủ gần khu vực nấu ăn. Sở hữu cơ chế nút nhấn, việc lấy gạo trở nên thuận tiện và giữ cho gạo luôn được bảo quản rẻ mà ko bị ảnh hưởng bởi môi trường gây nấm mốc. Bề ngoài phễu của quan tài gạo trong khoảng INOXEN giúp gạo cũ trước sẽ được sử dụng trước, tránh tình trạng gạo cũ và mới lộn lạo.

quan tài gạo mặt kính có ray trượt âm tủ và lộ thiên mặt gương đem đến vẻ đẹp đương đại cho căn bếp. Viền bo mặt kính được nghiên cứu chăm chút mang chất liệu cao cấp, ko với điểm nối giúp kiểm soát an ninh mặt kính an toàn.

săng gạo mặt gương có dung tích 15kg hoặc 20kg, bạn cũng sở hữu thể chọn màu kính trắng hoặc đen để tạo điểm đặc sắc cho không gian bếp của mình.Thùng gạo âm tủ sẽ cần với cánh phủ bên ngoài. Bạn có thể chọn dòng áo quan gạo gắn cánh trực tiếp vào hòm hoặc với thể dùng cánh mở. Điều này sẽ giúp hệ tủ bếp đồng màu mang phần nhiều căn bếp, điểm hay của mẫu hòm gạo này là giá thành rẻ, rộng rãi thiết kế và dung tích phổ quát hơn. Bạn mang thể tuyển lựa cỗ áo gạo sở hữu dung tích nhỏ nhất là 10kg và dung tích to nhất là 18kg.

4. Hậu sự chứa rác lắp dưới gầm tủ bếp

Khu vực phía dưới chậu rửa với thể được tận dụng để lắp cỗ ván đựng rác cho căn bếp. Bạn mang thể lựa chọn quan tài đơn hoặc áo quan đôi.

điểm mạnh của hậu sự tròn đơn gắn cánh tủ bếp là giá bán rẻ, mang cánh mở. Nhược điểm là dung tích ít, chịu chuyển vận kém hơn do hệ đỡ chỉ bằng chốt PVC đỡ bên dưới.

hòm rác đôi sẽ sở hữu 2 hòm tách biệt mang thể phân dòng rác vô sinh và hữu cơ. Nhược điểm là phải lấy hòm rác ngoài trước lúc lấy được hòm rác bên trong để vệ sinh.

sở hữu ngoài mặt cứng cáp, quan tài rác đôi sở hữu khả năng chịu dung tích to do có hệ ray chịu tải trọng bên dưới. Vì vậy, để dùng trong tương lai, bạn nên chọn cỗ ván cất rác đôi với ray trượt. Chúng sẽ không vướng mắc như xệ cánh, gãy lẫy sau thời gian dài tiêu dùng như cỗ áo rác đơn.

5. Mâm xoay, kệ góc tủ bếp

Mâm xoay, kệ góc chỉ được tiêu dùng khiến cho phụ kiện thông minh để đựng đồ khi bếp sở hữu góc mệnh chung bếp chữ L hoặc U. Trái có mâm xoay tủ bếp mang mẫu nửa con đường tròn hay gọi là mâm xoay 1/2 và mâm xoay 3/4 với loại bề ngoài thanh nan thông thoáng, kệ góc liên hoàn sẽ mang bề ngoài nguyên khối hộp.

Mâm xoay bếp với thế mạnh là chi phí thấp, dễ lấy đồ trên kệ nhưng nhược điểm là cất ít đồ sử dụng trong nhà bếp, không thể nhấc rời từng sàn ra để vệ sinh.

Kệ góc liên hoàn với điểm cộng tận dụng gần như không gian góc, giúp vệ sinh góc tủ một bí quyết thuận lợi. Chỉ cần kéo hệ góc ra ngoài mà ko cần xoay từng tầng riêng biệt. Không những thế, nhược điểm của sản phẩm này là chi phí cao.

Kệ góc liên hoàn bao gồm 4 rổ, 2 rổ ngoài và 2 rổ trong. INOXEN đã định hình sản phẩm cao cấp có ngoài mặt nan và hộp. Dạng nan nguyên khối chống trơn trượt và thông thoáng. Hệ thống ray trượt tích hợp giảm chấn giúp chịu vận tải to và êm ái lúc chuyển di.

Kệ góc hình lá là sự chọn lựa cho những Quý cô ham sự mềm mại. Có đường cong tinh tế, kệ góc hình lá được Nhận định cao về giải pháp sáng tạo cho góc tủ bếp.

Giá để gia vị chai lọ không thể thiếu trong gian bếp. Sản phẩm này giúp bố trí gọn gàng và ngăn nắp những lọ gia vị. Khi cần sử dụng, dễ dàng tậu thấy và sau khi dùng xong cũng tiện dụng chứa giữ.

nếu như kệ giá để dao thớt gia vị đa năng không đủ để thỏa mãn mê say sưu tập gia vị của bạn, thì kệ giá để gia vị sẽ giúp bạn. INOXEN cung ứng hai ngoài mặt inox nan và inox hộp với nhiều tiện ích khác nhau.

Hệ tủ kho mang lại vẻ đẳng cấp cho không gian bếp, đặc biệt trong những kiểu dáng tân cổ điển hoặc cổ điển. Thường được đặt gần tủ lạnh và sở hữu chiều cao cánh lớn. INOXEN đã cho ra mắt 2 mẫu thiết kế nan và hộp nguyên khối cho chiếc tủ kho này.Với hệ thống kho thiết kế nan phần sườn ray trượt đã được cải tiến sở hữu công nghệ chuyển động mới. Thay vì tiêu dùng tay kéo, hệ thống kho của INOXEN sẽ trượt theo hộp lực giảm chấn ở dưới, làm sườn ray trên cánh ngoài trượt ngang. Điều này giúp giảm trọng tải lúc vận động 1 bí quyết đáng kể.

INOXEN tin rằng hệ thống ray này sẽ đem lại sản phẩm mang chất lượng nổi trội, giải quyết hiệu quả các vấn đề xệ cánh, xệ ray mà những cái tủ kho khác trên thị phần chưa thể khắc phục. Khung bên trong sẽ được liên kết trực tiếp có hồi tủ thay vì việc bắt lên nóc tủ như trước đây. Vì vậy, để sử dụng hệ thống kho này, chiều cao tối thiểu cần là một.880mm.

Khay chia trong ngăn kéo là 1 trang bị hữu ích không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Có kiểu dáng nhỏ gọn và tiện ích, khay chia với thể chứa phổ quát vật dụng khác nhau như dao, muỗng, thìa hay đũa 1 phương pháp gọn gàng.

Chất liệu của khay chia cũng rất quan yếu. PVC cao cấp và inox là hai mẫu chất liệu phổ biến trên thị trường. Sản phẩm từ PVC cao cấp ko độc hại, bền và dai, trong khi sản phẩm từ inox với bề mặt sáng bóng, bền bỉ và nâng cao sang trọng cho không gian. Ngày nay, khay chia inox được ưa chuộng hơn vì độ bền lên tới hơn mười năm.

lúc lựa chọn phụ kiện bếp, đối mang kiểu dáng bếp thẳng chữ I, phụ kiện tủ bếp trên nên bao gồm giá bát nhất mực hoặc giá bát nâng hạ, còn phụ kiện tủ bếp dưới bao gồm giá để xoong nồi, giá để dao thớt chai lọ gia vị, áo quan cất gạo, quan tài đựng rác và kệ chất tẩy rửa.Các phụ kiện cho tủ bếp trên có thể lựa chọn: Giá đỡ chén đĩa nhất thiết hoặc giá đỡ chén đĩa có thể nâng hạ.

những phụ kiện cho tủ bếp dưới bao gồm: Giá để đặt xoong nồi cho tủ bếp dưới 2 tầng + Giá để đặt dao thớt, chai lọ gia vị đa năng + hậu sự cất gạo + cỗ ván đựng rác + Kệ để chất tẩy rửa.

các phụ kiện cho tủ bếp góc bao gồm: Mâm xoay/ kệ góc liên hoàn.

Đây là 1 số thông tin về những phụ kiện cho tủ bếp. Kỳ vọng những thông báo này sẽ bổ ích cho bạn. Giả dụ cần thêm thông tin hoặc sở hữu bất kỳ thắc mắc nào khác can dự tới vấn đề này, hãy liên hệ ngay mang chúng tôi để được giải đáp chi tiết và hỗ trợ từ những chuyên viên.

Kết luận

Trên đây là 1 số phụ kiện chẳng thể thiếu trong việc đồ vật cho tủ bếp hiện đại. Việc chọn lựa những phụ kiện phù hợp ko chỉ giúp tối ưu hóa ko gian lưu trữ mà còn tạo điểm thu hút cho căn bếp của bạn. Đồng thời, việc sử dụng các phụ kiện chất lượng cũng giúp gia tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Hãy cân kể kỹ càng và tuyển lựa các phụ kiện phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng cũng như thời trang ngoại hình của căn bếp của bạn. Giả dụ cần thêm thông tin hoặc trả lời, đừng ngần ngại địa chỉ mang chúng tôi để được hỗ trợ rẻ nhất. Chúc bạn có 1 căn bếp nhân tiện nghi và đẹp mắt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét